(NĐ&ĐS) - Phòng khám đa khoa Hải Tiến Star đặt tại thôn 1, xã Liên Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa (cách ngã tư Hoa Lộc 100m) được bà con nhân dân huyện Hậu Lộc đánh giá là một trong những phòng khám luôn đi đầu trong việc cung cấp những chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay.

75625420_444639749787966_7735829681756176384_o
Phòng khám đa khoa Hải Tiến Star

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, phòng khám luôn lấy sức khoẻ của bệnh nhân làm mục tiêu hoạt động hàng đầu. Với quy mô rộng lớn, đầy đủ các chuyên khoa như: Nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, nhi khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, ung bướu…

Phòng khám được đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế…, hệ thống máy xét nghiệm đồng bộ, vận hành một quy trình và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu y tế nghiêm ngặt đảm bảo kết quả chính xác và an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, phòng khám còn là nơi quy tụ của đông đảo các bác sĩ, y tá, điều dưỡng, chuyên gia đã được đào tạo trong nước và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tận tâm sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với nhu cầu, từng tình trạng của người bệnh giúp tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Phòng khám khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế hiện đại
Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, lấy người bệnh làm trung tâm

Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của bà con huyện nhà, rằng ai cũng muốn được khám bệnh bởi bác sĩ đầu ngành, tại các bệnh viện lớn tuyến Trung ương. Thế nhưng, do điều kiện địa lý xa xôi, sự quá tải của các bệnh viện lớn, để được khám bệnh có khi phải chờ đợi vài ngày, nắng nôi, mệt mỏi và tốn kém kinh phí. Vì vậy, phòng khám đa khoa Hải Tiến Star đã chính thức kí kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn với đội ngũ bác sĩ chuyên gia tuyến Trung ương.

Kể từ ngày 30/05/2020, với đội ngũ bác sĩ chuyên gia từ các bệnh viện tuyến Trung ương như: BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Nội tiết Trung ương, BV phụ sản Trung ương về khám bệnh cho bà con nhân dân trong vùng, bà con có cơ hội được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành mà không cần đi xa, vất vả chờ đợi.

95136569_559529011632372_6104830149046304768_o

Trong chương trình hợp tác lần này, Phòng khám đa khoa Hải Tiến Star sẽ hỗ trợ cho bệnh nhân, trong trường hợp bệnh nhân phải chuyển tuyến ra Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ thăm khám và điều trị tại viện.

66a7d318914f6c11355e

 Việc ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn với đội ngũ bác sĩ chuyên gia từ Hà Nội là động thái cho thấy sự quyết tâm trở thành địa chỉ khám chữa bệnh số 1 huyện Hậu Lộc, trở thành người bạn đồng hành của người dân huyện nhà.

Ban lãnh đạo Phòng khám đã đang và sẽ không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường hoạt động vì cộng đồng để trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khoẻ cho người dân huyện Hậu Lộc. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự yên tâm, thân thiện, và thoải mái như ở nhà khi tham gia khám chữa bệnh.

Văn Cường