(NĐ&ĐS) – Với hệ thốngmáy móc hiện đại cùng đội ngũ y – bác sĩ nhiều kinh nghiệm đảm trách, Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các khu vực lân cận.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội cùng vấn đề ô nhiễm môi trường và áp lực công việc, học tập, gia đình… dẫn đến nhiều hệ lụy cho con người như tình trạng gia tăng về số lượng người bệnh cũng như các loại bệnh. Nhằm góp phần giải quyết vấn đề quá tải tại các bệnh viện công, Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ ra đời và hoạt động với phương châm Nhanh chóng tận tình – Chính xác hiệu quả sẽ mang tới cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái, hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ, mọi thủ tục hành chính và quy trình khám chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ y - bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

1
Phòng khám đặt tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Là phòng khám chính quy, được Sở Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp phép hoạt động chuyên môn là Khám bệnh, chữa bệnh đa khoa, Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ chuyên khám bệnh tổng quát (nội, ngoại, sản, nhi, tai – mũi – họng,  răng – hàm – mặt và y học cổ truyền. 

2
Phòng khám được bố trí với nhiều khu chức năng

 Với các trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ thực hiện các xét nghiệm y khoa như: sinh hóa, đường huyết, HbA1C; chức năng gan, thận; huyết học, miễn dịch, tầm soát ung thư… cùng với việc chẩn đoán hình ảnh bằng máy chụp X – quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, nội soi tiêu hóa, sinh thiết…

3. May do mat va may sieu am mau
Máy đo mắt và máy siêu âm màu được nhập mới hoàn toàn
4 May do loang xuong toan than
Máy đo loãng xương toàn thân được trang bị mới
5. May Xquang KTS
Máy chụp X-quang kỹ thuật số hiện đại

Với mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, uy tín Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ luôn đặt sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết. Phòng khám luôn tạo một môi trường khám chữa bệnh thân thiện, xem người bệnh như chính người nhà, từ y tá cho đến bác sĩ đều nhẹ nhàng, ân cần, hỗ trợ nhiệt tình người bệnh trong mọi tình huống. Tất cả chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định và được bác sĩ thông báo cụ thể đến từng bệnh nhân.

Vừa qua, Phòng khám đã được Bảo hiểm xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thống nhất cho đơn vị được tổ chức khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cho người dân trên địa bàn nhằm góp phần thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trong tình hình mới.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SUỐI NGHỆ

- Địa chỉ: Tổ 10, thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- Điện thoại liên lạc: 02543.923979

- Chủ tịch Hội đồng thành viên: Trần Văn Hưởng – 0986.776668

- Giám đốc: Phạm Thanh Tế – 0983.390464

- Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương (Chứng chỉ hành nghề số 001050/BRVT-CCHN do Sở Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp ngày 01/3/2013).

Võ Vinh