Ngày 15/12, tại xã Tân Thành, huyện Cẩm An, Thành phố Hội An, Quỹ chăm sóc sức khỏe Việt Nam thuộc công ty TNHH MTV New Image Việt Nam phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam tổ chức ngày hội “Chạy vì sức khỏe cộng đồng”.

Đây là sự kiện gây quỹ từ thiện nhằm ủng hộ việc tái thiết học tập cho các trẻ em gặp khó khăn do mưa lũ tại tỉnh Quảng Nam.

“Chạy vì sức khỏe cộng đồng” thực sự là một ngày hội cộng đồng khi quy tụ được mọi người, thuộc nhiều lứa tuổi tham gia sôi nổi. Trong đó phần lớn những người tham gia là đội ngũ nhà phân phối và khách hàng của New Image Việt Nam cùng các nhân viên của công ty.

DSC02602

Chương trình “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” hướng tới việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần gắn kết giữa nhân viên và nhà phân phối. Đây là hoạt động để nhân viên và nhà phân phối đóng góp vào “Quỹ Chăm sóc sức khỏe Việt Nam” của công ty New Image Việt Nam thông qua việc chạy bộ nâng cao sức khỏe. Không những vậy, mỗi người tham gia vào chương trình đã đóng góp một phần tái thiết cho công cuộc học tập cho các trẻ em trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Nhân dịp này, New Image Việt Nam đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam.

DSC02386

Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam, ông Phan Công Ry – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ  tỉnh đã tiếp nhận số tiền ủng hộ trên và chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của Quỹ Chăm sóc sức khỏe Việt Nam, công ty TNHH MTV New Image Việt Nam với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, hy vọng công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ có ý nghĩa thiết thực, chung tay cùng xã hội khuyến khích và lan tỏa lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng”.

z2235842237003_bdba6e1dc633d138f53a5ed46239659f

Quỹ Chăm sóc sức khỏe Việt Nam thuộc công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động như tuyên truyền chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc bà con địa phương, tham gia vào chương trình địa chỉ nhân đạo của chính phủ, hỗ trợ ngành y tế đối phó với đại dịch Covid-19 hay chung tay hỗ trợ bà con tại miền Trung gặp khó khăn do mưa lũ. Trong đợt quyên góp vừa qua, Quỹ đã nhận được 463 triệu đồng từ sự đóng góp của các nhà phân phối trên cả nước. Số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ sửa chữa các trường học bị hư hại bơi mưa lũ tại 3 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

DSC02392

“Chạy vì sức khỏe cộng đồng” là thông điệp tích cực, lành mạnh mà Quỹ Chăm sóc sức khỏe Việt Nam mang đến đã được truyền tải mạnh mẽ trong suốt chương trình. Ngày chạy đã kết thúc với rất nhiều kỷ niệm đẹp, góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thể thao trong cộng đồng.

Tuấn Minh