(NĐ&ĐS) - Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu đã gửi Thư chúc mừng năm mới đến cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên và tình nguyện viên Chữ thập đỏ cả nước.

tet-vi-nguoi-ngheo-2020-1
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã góp phần đem đến niềm vui, hạnh phúc cho hàng triệu hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội. Ảnh: Đức Long

Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống trân trọng đăng toàn văn nội dung bức thư:

Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý, thay mặt Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tôi thân ái gửi đến cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên và tình nguyện viên Chữ thập đỏ cả nước lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2019, các cấp Hội Chữ thập đỏ luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới, nỗ lực vượt qua khó khăn, trợ giúp thiết thực các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước. Tổng giá trị hoạt động của toàn Hội năm 2019 đạt 4.300 tỷ đồng, trợ giúp gần 21 triệu lượt người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta trân trọng và tự hào trước những thành quả to lớn đó đã góp phần đem đến niềm vui, hạnh phúc cho hàng triệu hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội.

Nhân dịp này, xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Đảng, nhà nước đã quan tâm chỉ đạo các hoạt động của Hội, trân trọng cảm ơn các Bộ, ban ngành đoàn thể, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho các hoạt động nhân đạo tại các cấp Hội, cảm ơn các đối tác đã tin tưởng và đồng hành với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đặc biệt xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ - những người đã không ngại khó, ngại khổ luôn có mặt mọi lúc, mọi nơi để trợ giúp những người yếu thế trong xã hội trên chặng đường nhân ái một năm qua.

Bước sang năm mới 2020, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi mỗi cấp Hội phải nỗ lực nhiều hơn, quyết tâm mạnh mẽ hơn, đoàn kết, hợp lực xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh và hội nhập sâu rộng Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế.

Trước thềm Xuân mới, kính chúc các cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và gia đình một năm mới an vui và hạnh phúc! Chúc sự nghiệp nhân đạo của Hội ta tiếp tục đơm hoa kết trái rực rỡ sắc hương!

Thân ái,

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Nguyễn Thị Xuân Thu