Trường Mầm non Quốc tế Ánh Dương (Thái Nguyên) còn là dự án tiên phong với mô hình dạy học theo phương pháp tích hợp STEAM chuẩn Mỹ - là phương pháp giáo dục tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

Trường mầm non quốc tế Ánh Dương (Sunshine International Kindergarten) chính thức đi vào hoạt động từ Ngày 01/08/2019 với vốn đầu tư gần 50 tỷ đồng tại Khu Đô thị Kiểu mẫu Số 1, Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, với diện tích 12.849,5 m2. Quy mô và cơ sở vật chất gồm: Trường được hoàn thiện với 03 tầng và 19 phòng, trong đó có phòng làm việc của Ban Giám hiệu; Lớp học khối Nhà trẻ, khối Mẫu giáo; Phòng Steam lab; Phòng tiếng Anh; Nhà đa năng; Khu bếp ăn 01 chiều; Khu vệ sinh; Khu vui chơi ngoài trời; Hệ thống sân vườn; Hệ thống cấp điện - nước, phòng cháy chữa cháy...được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại, bố trí khoa học, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.

Đội ngũ giáo viên được Sunshine International Kindergarten tuyển chọn đều là những giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu giàu kinh nghiệm trong giảng dạy chăm sóc trẻ cũng như giàu lòng yêu nghề và yêu trẻ chân thành.

7
Giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu giàu kinh nghiệm trong giảng dạy chăm sóc trẻ

Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và đào tạo Miền Bắc thành lập ngày 13/10/2016 với mục tiêu chiến lược phát triển bền vững đã và đang tập trung đầu tư phát triển chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục với dự án chiến lược ban đầu là Trường mầm non quốc tế Ánh Dương (Sunshine International Kindergarten) tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Ngoài ra nhà trường còn có các giáo viên chuyên biệt dạy các môn như: Mỹ thuật – tạo hình, âm nhạc, thể chất và tiếng anh.

Tại trường mầm non quốc tế Ánh Dương, các con sẽ được chăm sóc bởi chế độ dinh dưỡng tốt nhất do các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tư vấn với mục tiêu kết hợp toàn diện giữa chương trình Giáo dục thể chất và dinh dưỡng học đường. Mỗi học sinh của trường đều được chú trọng phát triển thể lực, cân nặng chiều cao theo đúng tiêu chuẩn.

Một yếu tố quan trọng không kém để tạo nên bữa ăn ngon, đủ chất và an toàn cho học sinh là nguồn thực phẩm của trường được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng tại các công ty thực phẩm sạch, kèm theo các chứng từ hóa xác minh nguồn gốc thực phẩm.

4
Các con có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của bản thân

Đặc biệt trường Mầm non Quốc tế Ánh Dương còn là dự án tiên phong với mô hình dạy học theo phương pháp tích hợp STEAM chuẩn Mỹ - là phương pháp giáo dục tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

Tại trường các con sẽ được tự mình trải nghiệm - thực làm, thực học. Các con có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của bản thân trong quá trình khám phá những điều lý thú trong chính môi trường các con sống với hệ thống câu hỏi gợi mở, kích thích khả năng tư duy sáng tạo cho các con. Đảm bảo rằng đến với trường Mầm non Quốc tế Ánh Dương, mỗi ngày học sẽ là một ngày vui với chương trình rèn luyện toàn diện: Đức – trí – thể  - mĩ. Từ đó các con sẽ yêu trường, yêu lớp, các bậc phụ huynh cũng yên tâm khi gửi con tới trường.

10
Sunshine International Kindergarten thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa vui khỏe, bổ ích cho các con

Ngoài thời gian học tập trên lớp, Sunshine International Kindergarten thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa vui khỏe, bổ ích cho các con. Với những chuyến dã ngoại giúp bé được hòa mình vào tự nhiên để tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh. Từ đây các thầy cô sẽ hướng dẫn các con kỹ năng sống hình thành khả năng tự lập, tinh thần hoạt động nhóm, đoàn kết bạn bè các con.

Có thể nói, trường mầm non Quốc tế Ánh Dương thật sự là nơi ươm mầm trí tuệ, hình thành nhân cách có các mầm non tương lai của đất nước.

3

Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và đào tạo Miền Bắc lập kế hoạch để trong tương lai thực hiện tổ chức, chăm sóc và giáo dục tại Trường mầm non quốc tế Ánh Dương trong giai đoạn 2019 - 2024 với tổng số 350 học sinh. Kế hoạch này sẽ được điều chỉnh, thay đổi phù hợp với thực tiễn hoạt động của Trường mầm non quốc tế Ánh Dương tại địa phương.

PV