(NĐ&ĐS) - Ngày 30/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Phương Anh – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên tinh thần với những nỗ lực cố gắng của các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế đã khắc phục khó khăn để làm tốt nhiệm vụ được giao.

dn
Hỗ trợ các cơ sở cách ly 

Điểm thứ nhất, đoàn đến thăm  các khu cách ly tại thành phố Long Khánh, hiện tại địa điểm này có 01 khu cách ly tập trung (cơ sở cách ly tập trung công viên Hòa Bình) và 3 phường: Suối Tre, Bảo vinh, Xuân Thanh có trên 192 hộ đang thực hiện cách ly , phong tỏa để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tại đây, đoàn đã hỗ trợ các cán bộ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly 10.000.000đ tiền mặt và các cán bộ, chiến đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phong toả tại 3 phường mỗi phường 5.000.000đ, đồng thời cũng trao tặng quà cho 163 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khu vực bị phòng toả mỗi phần quà trị giá 400.000đ. 

dn-1
Hỗ trợ tại khu vực phong toả

Đến huyện Xuân Lộc, đoàn đã đến thăm 01 khu cách ly tập trung xã Xuân Phú với 90 hộ dân đang thực hiện cách ly tâp trung, trao tặng cho các nhân viên y tế lực lương tuyến đầu chốt trực 10.000.000đ tiền mặt và hỗ trợ 90 phần quà  trị 200.000đ /phần quà cho các hộ dân khó khăn tại khu cách ly.

Tổng trị giá của buổi trao tặng 101.600.000đ. Đây là món quà thiết yếu mà Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong muốn gửi đến nhằm hỗ trợ kịp thời và động viên tinh thần cho những cố gắng thầm lặng của các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu các chốt trực có thêm động lực cố gắng vượt qua khó khăn.

PV