(NĐ&ĐS) - Ngày 24/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tiếp tục đến và trao tặng 120 ổ bánh mì thịt cho lực lượng đang thực hiện công tác chuẩn bị thiết lập Bệnh viện dã chiến Thu Dung số 7 tại Trường THPT Trấn Biên, TP. Biên Hoà.

Cũng trong ngày 24/7, Tỉnh Hội đã trao tặng 1.000 kg gạo cho bà con tại khu vực phong tỏa phường Tân Hoà thông qua Hội CTĐ địa phương. Tặng 500 kg gạo cho bà con khu vực xã Phước Tân.
 
Bên cạnh đó, Tỉnh Hội cũng nhập kho 3,5 tấn gạo từ nguồn ủng hộ qua hình thức chuyển khoản của Hội CTĐ các tỉnh như: Thừa Thiên Huế, Nghệ An,... để chuẩn bị cho đợt cứu trợ sắp tới.
dn-2
 Trong 2 tuần qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội CTĐ TP. Biên Hoà, Hội CTĐ các phường xã đã đẩy mạnh vận động và tiếp nhận với công suất hoạt động ngày cũng như đêm để tìm nguồn lương thực, thực phẩm như cá, khô, trứng, rau củ quả, trái cây, nhu yếu phẩm như gạo, mỳ, nước mắm, nước tương, bột ngọt,... hỗ trợ chăm lo cho bà con nhân dân tại các khu vực cách ly phong toả, lực lượng tuyến đầu trên địa bàn thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
PV