(NĐ&ĐS) - Thời tiết chuyển dần sang thu với những đợt gió lạnh đầu mùa cũng là lúc những xu hướng mới bắt đầu nhen nhóm. Một trong những item sinh ra để diện trong những ngày mùa thu mát mẻ chính là áo, váy dệt kim.

Trong những ngày gió lạnh đầu mùa, trời mới chỉ chuyển mát chứ chưa lạnh hẳn, diện áo phông thì hơi phong phanh, áo len thì lại hơi ngốt, việc tìm đồ để mặc mỗi sáng bỗng trở nên gian nan hơn bao giờ hết với chị em phụ nữ. Nhưng bù lại, cũng nhờ thời tiết ẩm ương thế này mà các nàng được dịp diện những món đồ "lửng lơ" chỉ có thể trưng dụng được mỗi khi giao mùa. Và một trong những item sinh ra để diện trong những ngày như vậy chính là áo dệt kim mỏng.

d0-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-1
Thu mát lành, đôi khi còn có những đợt gió se se, mọi trang phục cũng trở nên dày dặn hơn đôi chút. Với cấu tạo từ những sợi vải dày mềm mịn giống như len hay cotton, đồ dệt kim mang tới cảm giác ấm áp nhưng lại không quá nóng bức cho những ngày thời tiết chuyển dần sang thu

Ngoài những ưu điểm dễ thấy như chất vải mềm mại, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc, độ giữ ấm vừa phải nhưng vẫn thông thoáng, áo dệt kim còn được các cô nàng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, chỉ cần diện lên là đã thấy mình nhu mì, yểu điệu hơn hẳn. Bên cạnh đó, nhờ kiểu dáng basic, dễ diện mà áo dệt kim cũng phù hợp với nhiều dáng người và rất dễ mix cho đẹp.

do-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-2
Đồ dệt kim sẽ lên ngôi trong mùa thu 2018 này với ưu điểm chất vải mềm mại, nhẹ nhàng, nữ tính.

Xuyên suốt mùa hè, các nàng mặc áo thun rộng với đủ màu sắc, họa tiết thì khi sang thu chính chiếc áo này cũng chuyển mình, tiết chế hơn với kiểu dáng ôm vừa đủ cùng gam màu cũng nền nã hơn, chất liệu dệt kim dày dặn sẽ là item cực kỳ hợp với thời tiết cũng như phong cách của mùa mới.

Một số cách mặc đẹp cùng đồ dệt kim

do-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-3
 Màu sắc được yêu thích nhất vẫn là những gam cơ bản như be, kem, đen, xanh navy. 
do-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-4
do-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-5
Kiểu áo dệt kim được phần đông các nàng "kết" nhất là dáng áo oversized với cổ tròn hoặc cổ V rộng giúp chủ nhân khoe khéo xương quai xanh thanh mảnh.
do-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-6
Với kiểu áo này, các nàng có thể kết hợp với quần ống rộng và giày sneaker nếu thích style khỏe khoắn; cùng chân váy và giày búp bê khi muốn lên đồ điệu đà, nữ tính 
do-det-kim-xu-huong-hot-nhat-ua-thu-2018-7
Thùy Linh