(NĐ&ĐS) - Nốt ruồi ở những vị trí này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến vận mệnh của mỗi cô gái, thậm chí khiến họ vấp phải cuộc sống tình cảm lận đận, khổ đau.

Tình duyên là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến phái yếu. Bên cạnh những cô gái may mắn có được người tình tốt và thương yêu mình thì có rất nhiều chị em phải đau khổ, vật vã vì nửa kia không như ý muốn, thậm chí là hành hạ và làm khổ mình.

Vị trí nốt ruồi dưới đây khiến phụ nữ gặp nhiều lận đận trong tình duyên, bạn nên xóa đi để tránh những xui xẻo có thể xảy đến.

Nốt ruồi ở nhân trung

not-ruoi-1

Theo xem tướng mạo, tài vận của người nữ có nốt ruồi ở nhân trung được nhận định là khá bình thường, vừa tầm. Họ hay bị người đời nhận xét là thiếu tinh tế, không đủ nữ tính. Nhưng thật ra khi ngoại tứ tuần, cuộc sống và sự nghiệp của họ mới bắt đầu thăng hoa.

Vợ chồng trong giai đoạn từ 30 – 45 tuổi sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Nếu cố gắng kiên trì vượt qua được giai đoạn này, khi về già cả hai sẽ rất ăn ý, hòa hợp.

Cách hóa giải với họ là vợ chồng có thể làm việc xa nhau, cuối tuần hoặc một tháng mới gặp nhau vài lần. Càng ở gần, cả hai càng dễ tranh cãi và khó chịu nhiều hơn.

Nốt ruồi ở sau gáy

not-ruoi-5

Một số người cho rằng, phụ nữ có nốt ruồi sau gáy, tuy tài vận dồi dào nhưng sức khỏe yếu kém. Họ yêu thương con cái và gia đình nhưng không biết cách thể hiện và dễ bị gia đình nhà chồng hắt hủi.

Cách hóa giải phù hợp cho tuýp phụ nữ có nốt ruồi đằng sau gáy chính là nói năng cư xử hòa nhã, chịu khó làm vừa lòng người bạn đời. Đừng quá đặt nặng tiền bạc lên hàng đầu, hãy dành thời gian nuôi nấng dạy dỗ con cái và hâm nóng tình cảm vợ chồng thường xuyên.

Dần dần những mâu thuẫn, khúc mắc giữa cả hai vợ chồng sẽ được hóa giải và xử lí êm đẹp. Nếu muốn, họ hoàn toàn có thể tẩy bỏ nốt ruồi, nhưng đồng thời vẫn phải tu tâm dưỡng tính, làm như vậy, người bạn đời sẽ luôn trân trọng và yêu thương họ hết lòng.

Nốt ruồi ở ngay giữa má, thẳng phía dưới mắt, có thể ở má bên trái hoặc bên phải.

not-ruoi-2

Nốt ruồi này biểu hiện cho người bạn trai/bạn gái hoặc vị hôn phu/hôn thê bị người thứ 3 đoạt lấy ngay dưới mắt mình. Trong trường hợp có mối tình tay 3, thì người có nốt ruồi này sẽ chịu thiệt thòi.

Nốt ruồi ở giữa hai đầu chân mày (còn gọi là nốt ruồi Ấn Độ).

not-ruoi-3

Phụ nữ có nốt ruồi ở cung điền trạch là người đào hoa, rất dễ thu hút người khác giới theo đuổi và yêu thương nhưng lại rất dễ thay lòng đổi dạ.

Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương

not-ruoi-4

Phụ nữ có nốt ruồi này là người tài hoa kiệt xuất, rất quyến rũ, có sức hút với những người khác giới, nhưng họ lại có phần vô tâm, không suy nghĩ kỹ hay cân nhắc trong chuyện tình cảm nên khó đạt được sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn đời. Chỉ có những người chồng thực sự yêu thương họ say đắm mới nhẫn nhịn và chịu được tính cách của họ. Và để tìm được người bạn đời tuyệt vời như thế, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cũng phải mất nhiều thời gian và trải qua nhiều mối tình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc. 
Thùy Linh