(NĐ&ĐS) - Hàu chứa nhiều kẽm, được coi là vũ khí lợi hại cho phái mạnh bởi tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn nam giới.

Hàu biển giúp tăng cường sinh lý

Hàu biển nổi tiếng có lợi có sức khỏe. Trong hàu chứa nhiều dưỡng chất với hàm lượng kẽm sinh học cao, giúp hàu có công dụng lớn trong việc kích thích sản sinh testosterone, nâng cao ham muốn ở nam giới. Chiết xuất hàu tươi được thực hiện bằng cách loại bỏ các chất bẩn và kim loại nặng. Điều này đảm bảo giữ nguyên lượng dưỡng chất tuyệt vời của hàu, nhất là lượng kẽm sinh học. 

Kẽm điều hòa Testosterone, có vai trò thiết yếu cho sản sinh tinh trùng ở nam giới. Trong khi đó, đàn ông thường xuyên mất kẽm do vi chất dinh dưỡng này tập trung nhiều nhất ở tinh dịch và tuyến tiền liệt. Kẽm là thành phầm “một đi không trở lại” nhưng lại không được bù đắp sẽ dẫn đến tình trạng thiếu kẽm thường xuyên có thể khiến nam giới mất khả năng sinh sản, ở lứa tuổi dậy thì thiếu kẽm làm chậm dậy thì, thiểu năng sinh dục.

anh 7
Hàu được coi là vũ khí lợi hại cho phái mạnh.

Tốt cho tim mạch

Trong hàu chứa nhiều axit béo không bão hòa, axit amin, lizin, góp phần sản xuất carnitine và giảm nồng độ cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch. Hơn nữa, hàm lượng cao magiê và kali trong hàu giúp giảm huyết áp và thư giãn các mạch máu. Vitamin E tăng tính linh hoạt và sức mạnh của màng tế bào.

Cải thiện tuần hoàn máu

Để thúc đẩy việc bơm máu vào các thể hang, chống rối loạn cương dương thì cơ thể nam giới cần một lượng sắt nhất định. Lượng sắt có trong hàu cùng một số nguyên tố khác sẽ đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu. Sử dụng hàu sẽ làm giảm lo lắng về các chứng rối loạn cương dương, chức năng sinh lý theo đó cũng được cải thiện.  

Cải thiện chức năng não

Hàu là một nguồn phong phú của B12, axit béo omega-3, kẽm và sắt, có lợi cho chức năng của não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng sắt thấp trong não làm giảm khả năng tập trung của một người; trong khi thiếu kẽm có thể ảnh hưởng đến trí nhớ.

Chế độ ăn không cân bằng dưỡng chất, mất kẽm thường xuyên lại không được bổ sung có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Vì vậy, nam giới cần bổ sung Hàu vào khẩu phần ăn hàng ngày để tăng cường sinh lý và bảo vệ sức khỏe.

Tăng cơ nhanh 

Cánh mày râu hẳn rất để ý đến cơ bắp. Việc có một thân hình rắn chắc cũng là tăng việc thu hút cho yếu tố ngoại hình. Tưởng không quan trọng nhưng điều này cũng có tác động không nhỏ đến cảm hứng “yêu” đấy. Axit béo Omega-3, các khoáng chất, taurin, khoáng vi lượng…trong hàu là chìa khóa cho vấn đề này.   

Cách sử dụng hàu chữa yếu sinh lý tốt nhất 

Với những đặc tính của hàu, phái mạnh thường nghĩ ăn càng nhiều càng tốt. Thực tế, việc sử dụng hàu chỉ nên ở mức độ phù hợp mới tốt cho sinh lý nam. Hợp lý nhất là khoảng từ 7 – 10 con trong một tuần.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ăn được hàu. Đã có không ít trường hợp bị dị ứng với hàu tươi. Hàu tươi cũng không thích hợp với những ai bị bệnh đường ruột hay các bệnh liên quan đến gan. Bởi lẽ đó, việc sử dụng các sản phẩm chức năng có chiết xuất hàu tươi là sự lựa chọn đáng chú ý. 

Với sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý nam LUSMEN, chiết xuất thịt Hàu được sử dụng với hàm lượng 300mg trong 1 viên nang. Bằng công nghệ hiện đại, việc chiết xuất được thực hiện một cách kĩ lưỡng, đảm bảo giữ được tất cả những tinh túy trong hàu tươi. Với LUSMEN, mọi công dụng của hàu vẫn được phát huy tối đa. 

IMG_20191127_072842
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LUSMEN

Với sự kếp hợp giữa chiết xuất hàu biển và thảo dược thiên nhiên quý, LUSMEN đang là sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lí nam giới, cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới được tin dùng trên thị trường.

Thành phần trong 1 viên LUSMEN:

Chiết xuất thịt hàu: 300mg

Chứa 4% taurine: 12mg

Chiết suất Muira puama: 80mg

Bột hạt guarana: 5mg

Chiết suất nhân sâm 1/1: 20mg

Chiết suất nhụy hoa nghệ tây: 10mg

Chứa 0,3% Safranal: 0,03mg

Vitamin C (acid ascorbic): 20mg

Kẽm Oxyd: 6,25mg

Chứa 80% kẽm: 5mg

Magie Oxyd: 93,75mg

Chứa 60% magie: 56,25mg

Sản phẩm được sản xuất tại: LUSTREL LABORATOIRES.

Xuất xứ: Pháp

Thương nhân nhập khẩu và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa: Công ty TNHH Dược phẩm V&S Việt Nam

Phân phối bởi: Công ty TNHH STAR - USA

Số đăng ký sản phẩm: 7452/2019/ĐKSP

- Đối tượng sử dụng:

Nam giới trưởng thành bị suy giảm sinh lý, giảm ham muốn, nam giới đang trong thời kỳ mãn dục.

- Cách dùng: Uống 1 viên mỗi ngày sau ăn.

Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0565 005 526

Website: lusmen.com.vn

Số GPQC:  02123/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.