(NĐ&ĐS) - Nghề thẩm mỹ càng ngày càng chứng tỏ độ hot với nhu cầu về nhân sự không ngừng. Tuy nhiên với tốc độ phát triển vượt bậc của ngành cũng đòi hỏi nhân sự phải có tay nghề cao, ham học hỏi và bằng cấp chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lý do khiến rất nhiều đối tác của Thẩm mỹ New Gem thường xuyên đặt trước nhân sự từ lúc khai giảng cho tới khi tốt nghiệp.

Yếu tố tiên quyết cho bất cứ ai gia nhập ngành làm đẹp đó chính là cái tâm, đạo đức, thái độ phục vụ đối với khách hàng. Bên cạnh đó, học viên cũng cần lựa chọn các trung tâm, cơ sở đào tạo làm đẹp chất lượng để theo học.

new-gem
Bà Nguyễn Mộng Thơ – Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ New Gem.

“Được đào tạo tại các trung tâm theo giáo trình bài bản, chính quy, chất lượng không đồng nhất vừa giúp học viên trang bị kiến thức chuyên môn sâu còn thiếu về nghề mà không lệ thuộc quá nhiều vào kinh nghiệm và tay nghề của giảng viên. Từ đó, học viên có rất nhiều khả năng sáng tạo nghệ thuật để tiến xa hơn giúp học viên được đào tạo toàn diện, chuyên sâu và đủ kỹ năng cho ngành spa chính là mục tiêu đào tạo của chúng tôi”.

Khi học bất cứ điều gì, học viên đều phải nắm vững kiến thức cơ bản trước tiên, ngành làm đẹp cũng không ngoại lệ. Để học và làm việc trong ngành này, bạn cần nắm vững từ những kiến thức cơ bản nhất mới có thể học tiếp lên kiến thức cấp cao. Để học về trị mụn, trước tiên bạn cần có kiến thức cơ bản về da. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng có một đặc trưng khuôn mặt khác nhau nên việc tư vấn và tạo kiểu phun thêu thẩm mĩ cho mỗi khách hàng cũng hoàn toàn khác biệt. Từ những lý thuyết đào tạo căn bản đó kết hợp thực hành thường xuyên học viên mới có thể hiểu về từng khuôn mặt khách hàng, mức độ trị liệu và biết loại hình nào phù hợp với khách hàng. Khi học làm đẹp, phần kỹ thuật cũng đóng vai trò quan trọng, tuy nhiên nếu không nắm rõ về lý thuyết, chắc chắn học viên sẽ không thể thực hành được đúng và hiệu quả.

Mới đây, để giúp người học được đào tạo trong một môi trường bài bản, chuyên nghiệp, Học viện Thẩm mỹ New Gem đã đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội. Đáng chú ý, học viên theo học sẽ được đào tạo theo khung chương trình chuyển giao kết hợp thực hành, Thẩm mỹ New Gem đã có lịch sử phát triển đào tạo nghề làm đẹp trong 15 năm qua là cơ hội tốt cho học viên nắm được toàn bộ kỹ thuật Spa tốt nhất. Trở thành chuyên viên Spa giỏi làm việc không chỉ trong các Spa lớn với mức lương cao mà còn tự lập cơ sở vững chắc cho chính mình, ưu tiên đào tạo chất lượng học viên trên hết.

new-gem-2
Bà Nguyễn Mộng Thơ và đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ New Gem

Tại đây, học viên sẽ được học về kỹ thuật làm đẹp một cách chuyên nghiệp, từ đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

Thêm vào đó, học viên sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm với thời lượng học thực hành lên tới hơn 90% kết hợp với các kỹ năng bổ trợ khác giúp học viên hoàn toàn có thể tự tin lập nghiệp sau khi tốt nghiệp khóa học.

Thẩm mỹ New Gem - bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, được đông đảo khách hàng thường xuyên đến và ủng hộ cũng đã xây dựng giáo trình khoa học, thiết thực và phù hợp với xu hướng thời đại, với các khóa học Spa chuyên sâu học viên sẽ được học những kiến thức chuyên sâu về Spa. Mỗi chương trình sẽ cung cấp nhiều nội dung phong phú khác nhau, kiến thức chuyên môn cả về lý thuyết và thực hành.

Thẩm mỹ New Gem sẽ tập trung đào tạo 4 ngành chính là: Makeup, nail, phun xăm và spa…

new-gem-3
Đào tạo nail

“Ngành nail ở Việt Nam các năm gần đây đã được chú ý và phát triển nhiều hơn trước. Nhu cầu của người học cũng đa dạng hơn từ học nail cơ bản cho đến học nail nâng cao, nhằm phục vụ yêu cầu làm móng đẹp ngày càng cao của khách hàng. Tại Thẩm mỹ New Gem chúng tôi chuyên đào tạo các chuyên viên nail chuyên nghiệp”, bà Nguyễn Mộng Thơ cho biết.

new-gem-4
 Đào tạo makeup.

Thẩm mỹ New Gem luôn cập nhật những xu thế trang điểm mới nhất, hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu khách hàng nhất, bởi vậy học viên luôn đảm bảo được học những kĩ năng trang điểm mới nhất, dẫn đầu xu thế.

new-gem-5
Đào tạo Spa

Khóa học spa tại thẩm mỹ New Gem là nơi ươm mầm những học viên có nhiều đam mê với ngành thẩm mỹ và có mong muốn trở thành chuyên viên chăm sóc da hàng đầu trong lĩnh vực này tại các spa.

new-gem-6
Đào tạo phun xăm

Khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại New Gem học viên sẽ được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến chuyên sâu, với nhiều kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ thịnh hành nhất trên thị trường.

Tốt nghiệp khóa đào tạo tại Thẩm mỹ New Gem, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp tạo cơ hội cho học viên có thu nhập cao tại các địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp trong ngoài nước cũng như tạo lập kinh doanh riêng.

Thẩm mỹ New Gem hy vọng mang đến chất lượng tốt nhất đến với những khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong suốt những năm qua.

Hệ thống New Gem:

- 51A Phan Đăng Lưu- Phường 7- Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh - 08.66811379

- Số 2 Đặng Văn Ngữ - P10 - Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh - 08.6684.7705

- 555 Phan Văn Trị - P5- Gò Vấp - TP.Hồ Chí Minh - 08.66823475.

- Lầu 2 tòa nhà TTC Plaza - TP.Hồ Chí Minh

- Học viện Thẩm mỹ New Gem, 126B Phan Đăng Lưu - P3 - quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh

- 217-219 đường 30/04,KP3, P2, TP Tây Ninh - 0663811191 

An Bình