(NĐ&ĐS) - Chia sẻ sau trận Barca 3-0 M.U, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đối thủ hoàn toàn xứng đáng đi tiếp nhờ đẳng cấp hơn hẳn.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận trên tờ BT Sport thực tế cay đắng rằng Man Utd đang ở đẳng cấp thấp hơn Barca: “Nếu bạn muốn có kết quả tốt, bạn cần có màn trình diễn tốt và tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt.

Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có những cơ hội ghi bàn rõ ràng trong 10, 15 phút đầu tiên, nhưng rồi Messi tỏa sáng. Tôi từng nói Messi là cầu thủ hàng đầu và cậu ấy là sự khác biệt giữa hai đội. Barca dẫn trước 1-0 rồi 2-0 và trận đấu coi như kết thúc.

solsa-1555458988090
HLV Solskjaer thẫn thờ nhìn các học trò thảm bại dưới tay Barcelona

Messi và Ronaldo thực sự là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt một thập kỷ qua. Tôi nghĩ chắc hẳn mọi người đều đồng ý rằng tối nay Messi đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Cậu ấy và các cầu thủ Barca đều sở hữu một đẳng cấp tuyệt vời mà M.U chưa thể vươn tới. Chúng tôi sẽ làm được như vậy nếu làm việc chăm chỉ hơn. Nếu Man Utd muốn trở lại với truyền thống và đẳng cấp thực sự, chúng tôi phải thách thức được Barca. Nhưng thực tế cho thấy họ hoàn toàn vượt trội ở đây cũng như ở trận lượt đi tại Old Trafford”.

Thất bại tại Champions League, thầy trò Ole Solskjaer sẽ chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu là cố gắng góp mặt trong top 4 mùa này. Song đây liệu có phải là nhiệm vụ dễ dàng với họ nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại? 

Trong vòng 10 ngày tới, Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp Everton, Man City và Chelsea. Đây là thử thách rất lớn với thầy trò Ole Solskjaer nếu muốn giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Đ.Long