(NĐ&ĐS) - HLV Solskjaer thừa nhận trận thua tâm phục khẩu phục của Man United trước Man City.

Sau trận đấu, Solskjaer đã thừa nhận đẳng cấp vượt trội của Man City: "Chúng tôi đã thua một đội bóng hay hơn. Chúng tôi đã cố gắng, nỗ lực, nhưng bạn có thể thấy hiệu suất là chưa đủ. Có một sự khác biệt về chất lượng giữa hai đội. Đó là lý do tại sao Man City đang dẫn đầu".

Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi các học trò M.U dù họ để thua Man City 0-2 tại sân nhà. Theo ông thầy người Na Uy, những nỗ lực của "Bầy quỷ đỏ" là đáng tôn trọng: “Từ các cầu thủ tới người hâm mộ M.U đều đã có những phản ứng tuyệt vời trong ngày hôm nay. Bạn có thể thấy ngay từ phút đầu tiên rằng họ muốn mang lại niềm vui cho khán giả nhà.

sol2-9581-1556153481
Solsa thừa nhận đẳng cấp của Man United thua kém nhiều so với Man City

Hiệp 1 trận đấu là rất tốt. Chúng tôi nắm giữ cơ hội của riêng mình và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm. Bước vào hiệp 2, chúng tôi vốn biết có rất nhiều việc phải làm. Nhưng họ đã gây ra quá nhiều rắc rối và giành chiến thắng một cách xứng đáng. Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh lúc này. Họ đã dần đặt nền móng suốt 2 mùa qua và tôi không rõ họ còn giành được thành công lớn đến đâu. Những gì Pep Guardiola đã làm với các cầu thủ của ông ấy rất đáng chú ý. Chúng tôi cũng đang cố gắng làm điều đó mỗi ngày".

Solskjaer tiết lộ thêm về những kế hoạch trong thời gian tới, bất kể thành tích ở mùa này ra sao: "Chúng tôi cần tính kế dài hạn, nhưng cũng cần tìm hiểu cầu thủ nhiều hơn, xem ai là người sẵn sàng hy sinh để đưa đội bóng tiến lên. Tôi muốn đảm bảo khi đến giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi sẽ có những cầu thủ phù hợp". 

Đ.Long