(NĐ&ĐS) - Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình phối hợp với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy tổ chức Ngày hội phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro thảm họa tại trường học.

Tham dự Ngày hội có ông Bùi Quốc Việt – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình; Ban giám hiệu, thầy, cô giáo và trên 200 học sinh Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Đồng Tâm.

giam-thieu-rui-ro
Ông Bùi Quốc Việt – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình trao phần thưởng cho các em học sinh trường Đồng Tâm.

Tham gia Ngày hội phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro thảm họa tại trường học, các em học sinh được tham gia các phần thi tìm hiểu về kiến thức và kỹ năng phòng ngừa rủi ro thiên tai, thảm họa, phòng chống đuối nước, bạo lực học đường và phần thi biểu diễn thời trang.

Trong đó, phần thi biểu diễn thời trang với thông điệp không xả rác bừa bãi để bảo vệ môi trường, trang phục được làm từ các phế liệu như túi ni lông, bao tải….

Đây thực sự là những hoạt động có ý nghĩa giúp học sinh hiểu biết thêm các kiến thức về công tác phòng ngừa rủi ro thiên tai, thảm họa và được giao lưu, thể hiện tài năng của mình thông qua các phần thi.

Hương Dung