(NĐ&ĐS) - Bằng những cách tân, biến điệu về kiểu dáng không cần phải khoe khoang quá nhiều đường cong trên cơ thể nhưng Kim Trang vẫn có một sức hút, nét quyến rũ đặc biệt.

Phong cách thời trang Classic hay còn có tên gọi khác là Parisian style, là một phong cách tinh tế, thanh lịch, an toàn, và mang tính truyền thống. Là hiện thân của các cô gái Pháp, nữ tính, đằm thắm, điệu đà nhưng không kém phần sang trọng và lịch thiệp. Đó là những tính từ để nói đến phong cách Classic, điển hình nhất, biểu tượng thời trang linh hồn đậm chất “sang trọng và tuyệt vời” .

1
Kim Trang trong trang phục thanh lịch, cổ điển, tinh tế, sở hữu thần thái quý phái rất riêng.  
2

Sự trỗi dậy của phong cách cổ điển được xem như làn gió mát, ngọt ngào thổi vào thế giới thời trang đang ngày một nóng lên bởi trào lưu "sexy hóa". Bằng những cách tân, biến điệu về kiểu dáng không cần phải khoe khoang quá nhiều đường cong trên cơ thể nhưng Kim Trang vẫn có một sức hút, nét quyến rũ đặc biệt.

3
4

Màu sắc chủ đạo của phong cách này là đen, nâu đỏ, xanh coban, trắng… và thiết kế chủ yếu là các đường cắt ôm sát cơ thể, tôn lên những đường cong quyến rũ. Cô nàng Kim Trang kiêu hãnh cho rằng màu đen là màu sang trọng và quý phái nhất, không hề biến động theo mùa mốt và luôn được đặt ở một vị thế riêng.

45912827_589245624862432_7338114000749592576_n
Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang cùng NTK - Stylist  Vic Trần tại buổi họp báo.

Trong showbiz Việt, trong khi phong cách thoáng mát, hở hang thường xuyên bị dư luận đem ra "chặt chém", thì Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang xuất hiện với nét đẹp cổ điển, đằm thắm luôn được ca ngợi và tôn vinh. Bởi một lẽ, váy đầm cổ điển luôn khoe nét gợi cảm của chủ nhân rất ý tứ.   

5
6
7
Hình ảnh Nữ Hoàng sắc đẹp Kim Trang tại buổi họp báo.

Phong cách thời trang của Kim Trang đang đẹp dần lên chính nhờ phong cách thời trang cổ điển. Bằng cách kết hợp rất tinh tế, hài hòa giữa kiểu tóc, phụ kiện, trang điểm, váy ngắn, chiết eo, tôn vòng 1 giúp cô hoàn toàn nổi bật, tất cả toát lên vẻ đẹp đẳng cấp quý phái, sang trọng.

N.M