Anh Nguyễn Trung Hiếu (trú tại tập thể Kim Liên, quận Đống Đa) trong lúc đi ăn uống cùng nhóm bạn bè đã bị một số đối tượng hành hung gây thương tích.

Khoảng 22h ngày 12/12, anh Hiếu cùng bạn bè vào ăn tại một quán ở ngõ 169 Hàng Bông (phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm). Trong lúc ăn uống, ở phòng ăn tầng dưới xảy ra va chạm, ồn ào.

Anh Hiếu đi xuống xem thì bất ngờ một đối tượng mặc bộ đồ thể thao chạy vào phòng xách ra một túi đồ chia cho hai người khác mỗi người một thanh sắt dài, vuông và lao vào hành hung anh Hiếu. Một đối tượng đập thẳng vào đầu anh Hiếu và hô: “Tao giết mày”. Mấy người bạn đi cùng anh Hiếu xuống can ngăn cũng bị bị đánh, có người bị rạn xương…

hanh-hung
Anh Nguyễn Trung Hiếu đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn. (Ảnh: K.Tiến)

Ngay sau đó, anh Hiếu đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, tại đây anh Hiếu đã phải khâu 8 mũi trên đầu, tinh thần hoảng loạn. Anh Hiếu cho biết: “Tôi không hề biết những đối tượng đã hành hùng tôi và bạn bè. Mặc dù không hề xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên nhưng các đối tượng đã có hành vi rất manh động với chúng tôi. Đề nghị cơ quan công an sớm vào cuộc làm rõ vụ việc”.

Theo một cán bộ chỉ huy Công an phường Hàng Bông, cơ quan công an đang xác định các đối tượng gây ra vụ án. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để xử lý theo thẩm quyền...

Thời gian qua, nhiều vụ việc va chạm từ những mâu thuẫn không đáng có, thậm chí không có mâu thuẫn gì tại các nhà hàng, quán nhậu đã gây ra những hậu quả đáng tiếc. Nạn nhân thì thương vong, các đối tượng gây án sẽ chịu trách nhiệm hình sự về các tội “Gây rối trật tự công cộng”, “Cố ý gây thương tích”… thậm chí tội “Giết người”.

Cơ quan công an khuyến cáo người dân, đặc biệt là thanh, thiếu niên mới lớn, cần biết tự kiềm chế bản thân, đặc biệt là tại những cuộc nhậu, tránh để lại những hệ lụy cho bản thân, cho xã hội.

Theo Lao động Thủ đô