(NĐ&ĐS) - Sáng 13/9, tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long), Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long phối hợp Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bãi Cháy (Tổng Công ty BHNT Prudential Việt Nam) tổ chức lễ trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học.

ha-long
Đại diện Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bãi Cháy và Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tại buổi lễ, đại diện Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bãi Cháy và Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long đã trao tặng 10 xe đạp cho 10 em học sinh nghèo hiếu học đến từ các phường thuộc khu vực phía Tây của TP Hạ Long, gồm: Hùng Thắng, Bãi Cháy, Đại Yên, Việt Hưng và Trường THPT Hoành Bồ. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, giúp các em học sinh nghèo hiếu học có phương tiện đến trường đầu năm học mới.

Những năm qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, các văn phòng, đại lý trực thuộc Tổng Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã có các hoạt động hỗ trợ trao xe đạp, tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học; góp phần đồng hành, tiến bước cùng các em trong tương lai.

Dương Trường