(NĐ&ĐS) - Ngày 4/5, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đồng hành cùng Công ty TNHH Prudential trao hỗ trợ các trang thiết bị y tế - những món quà ý nghĩa tới một số bệnh viện tại Hà Nội để phục vụ công tác phòng chống dịch covid-19.

Tháng Nhân đạo 2020 (63 tin)
A2
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao hỗ trợ cho các bệnh viện từ nguồn Prudential

Các Bệnh viện nhận hỗ trợ trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch covid-19 gồm: Bệnh viện 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện 198, Bệnh viện Xanh pon Hà Nội.

Thay mặt cho lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ông Nguyễn Hải Anh - Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Trung ương Hội đã bày tỏ niềm vui mừng được đồng hành cùng Công ty TNHH Prudential trao những món quà ý nghĩa tới một số bệnh viện góp phần chia sẻ, hỗ trợ cùng đội ngũ y, bác sỹ trong cuộc chiến phòng chống và đẩy lùi hoàn toàn dịch covid-19 trên lãnh thổ Việt Nam.

"Với tư cách là một tổ chức xã hội, là cánh tay nối dài của Chính phủ trong công tác nhân đạo, ngay từ những ngày đầu tiên phòng chống dịch, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã chỉ đạo trên toàn hệ thống cũng như cán bộ, tình nguyện viên, TTN CTĐ tham gia rất tích cực trong phong trào phòng chống dịch covid-19, đã tuyên truyền cho nhân dân, các cơ quan đơn vị các biện pháp phòng chống dịch, cũng như tham gia vận động các nhà hảo tâm ủng hộ cùng tham gia chống dịch", ông Nguyễn Hải Anh cho biết.

A4

Trao ủng hộ cho Bệnh viện Bạch Mai

Bà Đoàn Thị Thu Trà, Chủ tịch Công đoàn, PGĐ Trung tâm Bệnh Nhiệt đới (Bệnh viện Bạch Mai) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. "Trung ương Hội là cầu nối kết nối những tấm lòng hảo tâm để mang lại cho chúng tôi sự động viên, khích lệ. Hơn ai hết chúng tôi là những người cảm nhận được sự động viên, chăm sóc từ những món quà mà mọi người dành cho chúng tôi".

A1

Bệnh viện Quân y 354 tiếp nhận hỗ trợ

Thay mặt cho cán bộ chiến sỹ, các thầy thuốc của Bệnh viện Quân y 354, Đại tá Nguyễn Ngọc Du – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện Quân y 354 đã rất xúc động gửi lời cảm ơn tới Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các nhà tài trợ đã giúp đỡ bệnh viện. "Nhận được sự ủng hộ về trang thiết bị y tế hôm nay mang ý nghĩa hết sức lớn lao đối với Bệnh viện trong giai đoạn tiếp theo cùng cả nước chiến thắng đại dịch covid-19".

Lã Hằng