(NĐ&ĐS) - Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, công ty Điện lực Quảng Bình cùng các cơ quan, ban ngành tỉnh kịp thời động viên, hỗ trợ và trao tặng các hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa các phần quà ý nghĩa.

dien-luc-quang-binh-1
Công ty Điện lực Quảng Bình trao số tiền 50 triệu đồng và hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm với giá trị gần 13 trệu đồng cho các địa điểm cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung về việc hỗ trợ người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19, ngày 27/4 công ty Điện lực Quảng Bình đã trao 2 tấn gạo, trích từ nguồn quỹ tương trợ xã hội cho 400 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ 05 kg gạo tại huyện Minh Hóa và Huyện Tuyên Hóa.

Cũng trong dịp này, tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình - ngôi nhà chung của 58 người già, trẻ em, người tàn tật không nơi nương tựa trên địa bàn, Công đoàn Công ty đã trao tặng 200 kg gạo hỗ trợ cho các cán bộ trung tâm tiếp tục chăm lo đầy đủ cho những mảnh đời còn nhiều bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty Điện lực Quảng Bình đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để chung tay với cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 như trao số tiền 50 triệu đồng, hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm với giá trị gần 13 trệu đồng cho các địa điểm cách ly tập trung.

dien-luc-quang-binh
Lãnh đạo công ty hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

“Số quà không lớn nhưng chúng tôi hy vọng, với sự chia sẻ của mình, những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ vững tâm, có thêm tự tin vượt qua đại dịch”, ông Thái Hồng Quân, Giám đốc công ty Điện lực Quảng Bình chia sẻ.

Thời gian qua, bên cạnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ, lãnh đạo, nhân viên công ty Điện lực Quảng Bình đã thực hiện tốt vai trò của mình, đó là đảm bảo cấp điện cho khu cách ly tập trung, các trung tâm khám chữa bệnh và người dân trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát.

Trước đó, vào tháng 5/2020, hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2020 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, công ty Điện lực Quảng Bình đã thông qua Hội Chữ thập đỏ Quảng Bình hỗ trợ xây dựng 5 ngôi nhà Chữ thập đỏ góp phần hỗ trợ cho những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Hương