Ngày 22/11, Công ty Cổ phần y dược quốc tế Việt Mỹ (Phòng nha Việt Mỹ Smile, và nhà thuốc Việt Mỹ) chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại Quận 9, TP. HCM, với tiêu chí: lấy sức khỏe con người là sứ mệnh tiên phong.

Dự lễ khai trương có bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

khai truong cong ty co phan y duoc quoc te viet my hinh 1
Khai trương Công ty cổ phần y dược quốc tế Việt Mỹ.

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Đức - Chủ tịch Công ty Cổ phần y dược quốc tế Việt Mỹ  chia sẻ: "Trong bối cảnh chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao và được chú trọng hơn bao giờ hết, Công ty Cổ phần y dược quốc tế Việt Mỹ ra đời với đội ngũ các y dược sỹ, bác sỹ có thâm niên trong nghề, chuyên môn sâu để thực hiện một sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho con người với tiêu chí: khỏe-đẹp".

Công ty Cổ phần y dược quốc tế Việt Mỹ xác định ba hướng đi chính, đó là chú trọng phát triển các dịch vụ: Nha khoa, nhà thuốc và phòng khám đa khoa - bệnh viện.  

"Toàn bộ thiết bị của Việt Mỹ đều dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu 100% tại các nước G7. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao là một điều mà Việt Mỹ tự hào", ông Nguyễn Thành Đức cho biết.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất và chú trọng chất lượng đội ngũ y bác sĩ, Việt Mỹ còn có nguồn thuốc nội - ngoại nhập dồi dào phong phú. "Khách hàng dễ dàng tìm thấy các loại thuốc “biệt dược” cũng như các loại thực phẩm chức năng bổ trợ đa dạng tại hệ thống phòng khám", ông Đức chia sẻ.

PV /